Các dòng máy tập thể dục được ưa chuộng nhất năm 2017

Ngày đăng 07/02/2017 07:51

Bạn là một người thích hoạt động, bạn muốn kiếm tìm 1 sản phẩm phục vụ cho việc chạy bộ. Nhưng chiếc máy chạy bộ bạn đang tìm kiếm là gì. Với giỏi trong ngành thiết bị thể thao, Daiviet Sport xin cung cấp các chiếc may tap chay bo dien được ưa chuộng năm 2017.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những máy chạy bộ uy tín cho tập luyện tại nhà. Với đa dạng mẫu khác nhau bạn đang bị buộc ràng để tậu các máy chạy bộ tốt nhất hiện có trên thị phần .
Bài viết liên quan :
Điểm nổi bật của máy chạy bộ
Thuận luôn thể : Thật tuyệt vời khi bạn chỉ cần đi bộ qua phòng bên cạnh kéo dòng máy tập ra và khởi đầu tập dượt .
riêng tây và tập trung : Sở hữu 1 máy chạy bộ ở nhà sẽ khôn xiết phù hợp với những người ko thích sự ồn ã ở phòng tập hoặc muốn tự chủ về thời gian tập của mình ko có trở ngại : Bạn sẽ hoàn toàn im tâm tập luyện mà ko sợ bị xáo trộn bởi tác động bên ngoài.
Được vun đắp chương trình Workout: toàn bộ những máy tập chạy bộ sách bán chạy nhất đều có 1 số chương trình luyện tập cài đặt trong trang bị .
những mẫu máy chạy bộ được ưa thích
sắm một máy chạy bộ phải chăng nhất cho bạn chẳng phải khó khắn. Chỉ cần 1 cú click đơn giản bạn sẽ có toàn bộ sự chọn lựa trên internet. Nhưng khởi đầu với 1 thương hiệu nào là chìa khóa tốt nhất. Đừng lo âu hãy tham khảo các cái máy chạy bộ của Đại Việt.
1 . Máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt Dv-1355S
Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1355S là sự tuyển lựa thông minh cho những bài tập thể dục trông nom và cải thiện sức khỏe tại nhà, sản phẩm uy tín, chất lượng, nhãn hàng độc quyền, khuyến mãi cực sốc chỉ có tại Đại Việt Sport.
Ngay từ các ngày đầu nhập về, sản phẩm đã mau chóng có được sự quan tâm và chọn lọc của người dùng khi hội tụ hồ hết chức năng tiên tiến hẹn đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm thú vị nhất trong tập luyện thể dục hàng ngày của mình.
Bạn sẽ thật sự bằng lòng ngay lúc chạm vào DV-1355S, với mẫu mã sườn sườn máy kiên cố , khiến cho bằng thép chịu lực (Chịu được trọng vận tải tới 110kg) được phun sơn tĩnh điện tạo nên màu sắc đẳng cấp và sáng bóng hơn cho máy. đồng thời làm cho nâng cao tuổi thọ và giảm thiểu công đoạn oxy hóa khi sử dụng máy .
Mã sản phẩm
DV-1355S
nhãn hàng
Đại Việt Sport
cỗi nguồn
Made in China
Động cơ
DC hai .0 HP
Tốc độ
0,5-->14 km/h
Độc dốc
Tùy chỉnh một -15%
Kích thước thảm chạy
122 x 41 cm
Kích thước sản phẩm
170 x 72 x 122 cm
Kích thước đóng gói sản phẩm
167 x 79 x 37 cm
Trọng lượng sản phẩm (N.W)
62kg
Trọng lượng đóng quan tài (G.W)
69kg
Trọng lượng tối đa của người tập
110kg
Tùy chỉnh độ nghiêng bàn chạy
Điều chỉnh 2 độ dốc bằng tay
Phân cái chức năng
nhiều chức năng chạy bộ, đi bộ, massage, gập bụng, chống đẩy.
Màn hình hiển thị LCD
thời gian , calo, nhịp tim, độ dốc, khoảng phương pháp , điều chỉnh tốc độ, những chương trình luyện tập
tương trợ
12 chương trình tập chạy bộ, hai loa nghe nhạc
Bảo hành
hai năm
hai . Máy chạy bộ điện Đại Việt Dv-557
 Máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt DV-557
Máy chạy bộ điện Đại Việt Dv 557
 
Máy tập chạy bộ Đại Việt DV-557 – kiểu dáng sang trọng màu sắc thanh nhã phù hợp với mọi ko gian gia đình. Sản phẩm ứng dụng phổ quát chức năng luyện tập thông minh giúp săn sóc sức khỏe gia đình bạn.
không hề thua kém những cái máy chạy bộ cùng gia trên thị phần , sản phẩm được mẫu mã màu sắc cải cách lấy màu đen và trắng làm cho chủ đạo được phối viền xanh, tôn xuất hành nổi trội sự phối hợp và sang trọng cho không gian gia đình.
DV-557 sản phẩm được kiểu dáng thích hợp với mọi ko gian gia đình, có thể tiện lợi xếp gọn hay đi lại máy. Bởi với pittong thủy lực, bạn có thể nâng lên và bật xuống một cách rất thuận lợi mà ko tốn sức.
3. Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818 
Kết quả hình ảnh cho dv 1818
Máy chạy bộ điện DV-1818 sẽ giúp bạn giải quyết đa số những khó khăn ấy . Chưa bao giờ tiện thể lợi hơn thế, chỉ cần sở hữu DV-1818 là bạn đã thỏa mãn được nhu cầu tập thể dục của bản thân và mọi thành viên trong gia đình. tập luyện ngay tại nhà, dù thời tiết có thay đổi như thế nào thì bạn vẫn thoải mái luyện tập .
Máy chạy bộ DV-1818 thiết kế tinh tế, thiết kế hiện đại , là dụng cụ tập thể dục hiệu quả, được người dùng tin tưởng và chọn lọc
Mã sản phẩm
DV-1818
nhãn hiệu
Đại Việt Sport
nguyên cớ
Made in China
Động cơ
DC 3.0HP
Tốc độ
1 -18 km / h
Độ nghiêng
0 -15%  Auto
Kích thước sản phẩm ( L.W.H )
1850 x 780  x 1300 mm
Kích thước đóng áo quan
1940 x 870 x 420  mm
Kích thước thảm chạy
1300x 480 mm
Độ dày bàn chạy
25mm
Độ dày băng vận tải
3.1mm
Trọng lượng tối đa người tập
150 kg
Trọng lượng đóng cỗ ván (G.W)
88 kg
Trọng lượng sản phẩm (N.W)
80 kg