thiên hướng màu sắc trong xây dựng nội thất căn hộ năm 2016

Ngày đăng 08/01/2016 02:42

Đã đến thời điểm mà những nhà máy cung cấp sơn và nhà dự báo xu hướng tung ra bảng màu cho năm tới. Trong khi sự chọn lựa thường khác nhau giữa các công ty, một trong số những xu thế đang nổi lên cho năm 2016 là những gì người ta hay gọi là không màu: trắng hoặc những sắc thái của màu trắng. bên dưới là 4 màu sơn thương hiệu và bí quyết dùng chúng trong ngôi nhà của bạn.

xu thế màu trong thi công căn hộ năm 2016
Tôi có xu hướng bị kéo tới bởi nội thất đầy màu sắc nhưng vẫn có thể đánh giá một không gian toàn màu trắng là đẹp, chẳng hạn như nhà bếp này. Tủ sơn với màu trắng Benjamin Moore. đơn thuần là trắng, đơn giản là đẹp. Hãng Benjamin Moore tuy chậm nhưng chắc chắn đang hướng tới màu sắc nhẹ nhàng hơn. Năm 2014, lựa chọn của hãng này là màu xanh da trời và năm ngoái là màu xanh Guilford trung tính. Các sắc thái mềm mại và đủ trung tính được sử dụng nhiều trong 1 không gian, chứ không chỉ đơn giản là 1 dấu chấm nhỏ.
trường hợp bạn thích màu trắng với 1 chút kiên cố, hãy xem màu trắng của Sherwin Williams Alabaster. Tông màu trắng trung tính không chạy quá xa khỏi màu ấm hay màu lạnh và bắt cặp tuyệt đẹp với những màu khác.
xu thế màu trong thi công căn hộ năm 2016
Màu trắng Alabaster mang đến cảm giác màu trắng thuần khiết. Tại đây nó giúp xác định rõ kết cấu nhà tách biệt khỏi màu trắng ngoạt thất.
Màu trắng cappuccino là tông màu trắng kem kết phù hợp tốt với màu ấm. Tại không gian này, nó tương phản với những điểm nhấn màu nâu sẫm trong phòng. Đó là lựa chọn tốt trường hợp bạn cần tăng ánh sáng trong không gian là mang đến cảm giác ấm áp cho căn phòng vào 1 ngày nắng.
Đây là 1 căn phòng khác với màu trắng giản dị từ Benjamin Moore. Không gian màu trắng thường mang đến cảm giác lạnh và vô trùng, nhưng bạn có thể chống lại điều này giả dụ không gian của bạn đã nổi rõ các chi tiết kiến trúc và nội thất quyến rũ, đồ đạc và phụ kiện. Trên thực tế, những bức tường trắng cho phép các chi tiết phát triển thành trung tâm.
xu thế màu trong Thiết kế nhà năm 2016
Với những người thích trộn lẫn màu trong 1 căn phòng nhưng không thích màu sáng hay quá mạnh, hãy thử màu trắng trung tính, ghi và nâu. Những màu này khiến không gian thú vị, ấm áp và cởi mở hơn nhưng không quá lạm dụng màu. thế mạnh cho căn phòng trung tính này là nó sẽ không phát triển thành lỗi thời quá nhanh. Bức tường được sơn màu trắng Alabaster.
Ngay cả những người ưa thích màu đậm cũng cần màu trắng trung tính hay ánh sáng để tạo bước ngoặt. Tôi thích nghĩ về điều này như thể nó rất quan trọng trong 1 không gian âm tính, khi nghệ sĩ kết hòa hợp vào tác phẩm của mình. Không gian màu trắng hoặc trống là cấp thiết cho phép làm Nổi bật những chi tiết chính.
Bạn hãy không nên bỏ qua Những Công Trình đang sắp bàn giao :
- thiet ke biet thu sang trong
- thiet ke chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh tan co dien
- thiết kế penthouses cao cấp